Giáo dục thêm Công ty dịch vụ trả lời trực tiếp cách kiểm tra nợ xấu FE Credit Tiền tệ Không mất phí

Fe Fiscal, một công ty con sở hữu hoàn toàn bởi Vietnam Success Shoulder Investment Professional Downpayment (VPBank), là một ngân hàng tiêu dùng đã được công bố. Họ hỗ trợ khoảng mười nghìn tỷ người và bắt đầu hoạt động kinh doanh vốn từ miền Nam Trung Quốc.

Từ Genesys, chương trình Tài chính Giáo dục Đại học giờ đây có thể kết hợp cách kiểm tra nợ xấu FE Credit các lựa chọn thay thế triết lý với ngôn ngữ giả mạo và khởi động các công cụ chơi trò chơi nếu bạn cần đặt hàng các dấu hiệu hiệu quả cho đến áp lực cá nhân. Mọi điểm tiếp xúc được tạo ra trên chuyến bay gần đây đã được nội bộ hóa dễ dàng để điều tra.

Những lợi ích

Ngân hàng Tài chính Giáo dục Đại học (VPBank), lĩnh vực tài chính tiêu dùng của Vietnam Prosperity Shoulder Share Industrial Downpayment (VPBank), là một chuyên gia trong việc tạo ra các khoản hỗ trợ tài chính cho người dùng bị bẻ khóa và phát hành thẻ tín dụng. Ngân hàng này có thể phục vụ ít nhất mười nghìn người và bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực cho vay cá nhân mới mở với 53% thị phần. Tuy nhiên, di sản âm nhạc bị cô lập của nó đã cản trở chức năng tư vấn trong việc che giấu sở thích cá nhân.

Để nâng cao trải nghiệm người dùng đa kênh tốt hơn, Further ed Financial đã nhanh chóng tạo ra một nền tảng đa năng, nơi bạn có thể tập trung dữ liệu và thể hiện cá tính của mình. Tuy nhiên, họ muốn tăng năng suất và bắt đầu nâng cấp trải nghiệm của nhân viên trên bất kỳ nền tảng giao tiếp người dùng tích hợp nào. Further ed Financial đã phát triển Genesys Multicloud CX để đáp ứng các tiêu chuẩn độc quyền của họ. Các tính năng vượt trội, khả năng mở rộng không giới hạn và các tùy chọn thay đổi nhanh chóng, giúp họ dễ dàng đạt được đạo đức nghề nghiệp của mình.

Genesys cho phép Further ed Economic nếu bạn muốn chủ động thông báo cho các nhà môi giới của họ theo giờ thực tế, công ty đang nâng cao hiệu quả hoạt động, đảm bảo các yêu cầu của bạn luôn được gửi đến nhà môi giới cần thiết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, công ty có thể tập trung vào truyền thông bán hàng và tiếp thị dựa trên nhu cầu của người dùng bằng cách sử dụng các tính năng định hướng dự đoán của Genesys. Ngoài ra, các sản phẩm quản lý nhân viên của họ đang kích thích Further ed Financial tối ưu hóa các tùy chọn và bắt đầu thanh toán theo dự đoán khối lượng liên lạc đến dựa trên các chi tiết cụ thể. Nó cho phép bạn lập và sau đó đề xuất số lượng nhân viên môi giới tốt nhất mỗi kỳ, do đó giảm thời gian chờ đợi của chúng tôi. Ngoài ra, nó còn đẩy nhanh các quy trình như bán hàng qua điện thoại cho các đại lý bất động sản đang phát triển, gợi ý thanh toán và bắt đầu hỗ trợ khách hàng, nhờ đó tiết kiệm chi phí thuê thêm nhân viên tổng đài.

Đặc trưng

Exterior ed Financial cung cấp các khoản vay, hỗ trợ ngân hàng điện tử và các tiện ích tài chính thiết yếu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới. Ra mắt với tư cách là một đơn vị tài chính độc lập của Vietnam Success Make-Share Business Deposit (VPBank), công ty đã nhận được một khoản đầu tư riêng vào năm 2015 trong lĩnh vực "chấp nhận hàng triệu mong muốn".

Để cải thiện hơn nữa trải nghiệm người dùng mượt mà, mọi nhân viên Tài chính của Fe đều đã sử dụng các khả năng được kiểm soát hiện đại, bao gồm chatbot Three-toed-toed-loot cùng với một phần mềm di động tổng thể liên quan đến đa chức năng tài chính. Điều này đã cho phép công ty nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện quy trình và bắt đầu mở rộng kinh doanh.

Tuy nhiên, các quy tắc với di sản âm nhạc ảnh hưởng đến thời gian trung tâm dường như làm giảm năng suất của nhân viên. Các hệ thống bị cô lập gây áp lực cho các nhà môi giới nếu họ cần đăng nhập vào các nhóm người dùng để xử lý các thông tin tiếp thị chăm sóc khách hàng nội bộ và bắt đầu các nỗ lực liên hệ bên ngoài, làm tăng thêm sự thiếu nhất quán trong quy trình liên hệ và chi phí liên hệ. Một cố vấn Genesys Multicloud CX mới đã tích hợp các kỹ thuật riêng biệt vào một phần mềm môi giới bất động sản, xử lý tình trạng đăng nhập quá nhiều và bắt đầu xây dựng năng suất.

Cùng với đó, một thiết bị đánh giá tiếp xúc QC Kỹ thuật số mới tự động hóa và khởi tạo các hoạt động tiếp thị và bán hàng bên ngoài, giúp các đại lý tập trung vào việc xử lý các vấn đề cần thiết. Điều này giúp Fe Financial tiết kiệm chi phí và bắt đầu tăng năng suất nhờ đảm bảo trải nghiệm khách hàng đa kênh tốt hơn.

Giá cả

Furthered Monetary, mảng tài chính tiêu dùng của Ngân hàng Đầu tư Công nghiệp Chứng khoán Việt Nam (VPBank), hiện có khoảng 15 nghìn nhân viên, hoạt động như một công ty tài chính tự do. Tuy nhiên, các quy định trong kênh trung gian tiếp xúc di sản đã ảnh hưởng đến khả năng ưu tiên xử lý các yêu cầu kết nối cá nhân và bắt đầu cung cấp dịch vụ trong sứ mệnh “cho phép bệnh nhân có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Cùng với Genesys, Fe Monetary giờ đây có thể theo dõi hiệu suất của nhân viên theo thời gian thực, tập trung vào những lo lắng của người dùng nội bộ và bắt đầu tăng tốc độ xử lý các vấn đề phát sinh. Ngoài ra, bất kỳ phần mềm quản lý nhân viên đa kênh nào cũng hỗ trợ nhân viên khi cần chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách dễ dàng và khởi tạo các danh mục nội bộ về các vấn đề của người dùng ngay tại đầu, giảm thiểu sự chậm trễ trong giao tiếp và bắt đầu nâng cao hiệu suất của nhân viên.

Họ cũng nhận được hình ảnh rõ nét hơn về những cải tiến riêng lẻ trong chi tiết dệt của AppsFlyer. Một thiết bị cho phép họ mua sắm với tốc độ nhanh hơn gấp 6 lần và bắt đầu rút thông tin nhanh hơn, cho phép những chiếc điện thoại này tối đa hóa quảng cáo của họ trong quá trình tăng trưởng. Ngoài ra, việc nhận ra và bắt đầu các phương pháp chống chịu của AppsFlyer đã giúp họ dễ dàng đạt được doanh số bán hàng ứng dụng cài đặt trên báo chí sở hữu với tỷ lệ khoảng 68%.

CMC TSSG sử dụng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khoa học, tiếp cận môi trường cốt lõi liên quan đến Tài chính Giáo dục Đại học bằng cách sử dụng giải pháp Genesys Multicloud CX. Dự án bao gồm việc triển khai một hệ thống đa kênh tích hợp để hỗ trợ 4.500 đại lý, cho phép họ tiếp cận dịch vụ khách hàng qua chuyển phát nhanh, email, Metacafe và Internet. Việc phân phối cũng bao gồm CRM trực tiếp và hệ thống văn phòng cốt lõi để giảm thời gian tạo tài liệu, giảm áp lực cho bộ phận chuyển tiếp và bắt đầu thời gian tạo bộ phận cốt lõi, đồng thời tăng năng suất và khởi tạo các quy trình làm việc hợp lý.

Bằng lòng

Tài chính Giáo dục Sau phổ thông, một dịch vụ hỗ trợ tài chính chuyên về tài chính cá nhân và hỗ trợ tiếp cận hàng ngàn nhu cầu, là một dịch vụ hỗ trợ vay vốn mở rộng lớn tại Việt Nam. Được thành lập như một mảng kinh tế cá nhân của VPBank và bắt đầu hoạt động từ năm 2015, Further Education Financial cam kết mang đến những khoản vay ưu đãi đáng kể với chi phí linh hoạt, không mất phí và các giải pháp tài chính dễ dàng tiếp cận cho mọi người.

Tuy nhiên, cơ sở hạ tầng trung tâm liên lạc di sản của Fe Monetary đã hạn chế khả năng ưu tiên các yêu cầu cá nhân và bắt đầu phát triển một trải nghiệm đa kênh tốt hơn. Doanh nghiệp đã có một sản phẩm có thể theo dõi và bắt đầu xử lý hiệu suất của chuyên viên tư vấn từ luồng không khí đúng giờ bằng cách đảm bảo thời gian kết nối khách hàng tốt nhất có thể.

Do đó, nó cho phép bạn sử dụng một nền tảng kết nối cá nhân đa kênh tốt trong Genesys Multicloud CX. Điều này thực sự cho phép tổ chức nếu bạn cần tối ưu hóa quy trình làm việc và cung cấp trải nghiệm người dùng in ấn, không cần dòng. Vitamin C cũng giúp công ty họ thúc đẩy ROI cao hơn và bắt đầu giảm chi phí hoạt động.

Để đáp ứng nhu cầu thương mại, Further ed Monetary đã sử dụng Voicebot Virtual Adviser, một nền tảng trung tâm tiếp nhận cuộc gọi, sử dụng giọng nói để thử nghiệm bán hàng qua điện thoại cho các đại lý bán hàng và khởi tạo các cuộc gọi nhắc nhở. Nền tảng này tự động hóa dịch vụ khách hàng, giúp bạn lưu trữ các giải pháp và bắt đầu cải thiện năng suất tổng đài. Hơn nữa, nó cung cấp cho các chuyên gia khả năng so sánh hiệu suất nhân viên và bắt đầu đưa ra các giải pháp nhanh chóng cũng như các tùy chọn tích hợp, bao gồm cả Quản lý Chất lượng Cá nhân.

Chat với chúng tôi qua Facebook
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi Email cho chúng tôi
Xem đường đi
Gọi ngay cho chúng tôi