Genesys Multicloud CX Cách chi tiêu Giáo dục nâng cao Tài cách vay tiền FE Credit online chính

Với sự hỗ trợ của hàng chục ngàn thành viên, Further ed Fiscal tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm tài chính an toàn và dễ tiếp cận cho người dùng. Để duy trì sự căng thẳng và hướng đến lợi ích hợp lý cho cá nhân, công ty đã hợp nhất một nền tảng truyền thông.

Nền tảng Genesys cho phép các chuyên gia kinh tế giáo dục đại học chủ động theo dõi hiệu suất tổng thể của môi giới bất động sản cũng như giảm chi phí liên hệ để giữ chân khách hàng trong nhiều năm. Nền tảng này sẽ giúp tối đa hóa hiệu quả hoạt động và mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Trợ lý ảo Voicebot

Voicebot thực chất là một nền tảng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và bắt đầu tạo ra ngôn ngữ, cho phép người dùng tương tác với bất kỳ phương pháp hoặc thuật ngữ giao tiếp nào. Voicebot được thiết kế để nâng cao cảm xúc của người dùng và tạo điều kiện cho sự kết nối tự nhiên, tiên tiến hơn.

Bất kỳ công ty dịch vụ trả lời trực tiếp nào của E.E.E.E. cũng đã khởi động chương trình robot chạy bằng động cơ ba ngón chân của Genesys nếu bạn muốn tự động hóa nhiều quy trình, bao gồm cả dịch vụ khách hàng, quay lại IVR bên trong và bắt đầu thực hiện nhiều cuộc gọi tự động. Việc sử dụng ngôn ngữ máy tính và bắt đầu giao tiếp ngôn ngữ, các nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật số thông minh tại đây mang đến cho bạn trải nghiệm tốt hơn và bắt đầu hỗ trợ năng suất kinh doanh.

Ngoài ra, một tổng đài tài chính giáo dục đại học mới sử dụng Genesys Employees Supervisor nếu bạn cần nhanh chóng theo dõi chức năng của nhân viên và bắt đầu dự đoán các hoạt động truyền thông bán hàng và tiếp thị. Điều này cho phép các tổng đài này chủ động phân bổ nhân viên theo số lượng và đảm bảo các nguồn lực tốt nhất đến vào những thời điểm cao điểm.

Giáo dục nâng cao Monetary cũng sử dụng Genesys Contact Review Broker – Electronic QC mới để phân tích hiệu suất tổng thể của các đại lý bất động sản và xem liệu họ có nên nhận được phần thưởng hoặc thậm chí là kết quả hay không. Chạy trên Three-toed sloth, người môi giới bất động sản sẽ xem xét thông tin liên hệ và bắt đầu thực hiện với độ chính xác cao để xác định các tiêu chuẩn cụ thể có thể được sử dụng để so sánh tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng hoặc hiệu suất của nhân viên. Với công cụ môi giới này, Fe Financial có thể tiết kiệm đáng kể chi phí với các nhà cung cấp dịch vụ đánh giá. Ngoài ra, nó còn làm tăng sự hài lòng của đại lý và khởi xướng quyết định bằng cách giảm các quy trình lặp đi lặp lại và bắt đầu khuyến khích họ thảo luận về những vấn đề khó hơn xứng đáng với chuyên môn của họ.

Liên hệ với Cố vấn Đánh giá – QC Kỹ thuật số

Đại lý Đánh giá Cuộc gọi Điện thoại – Kiểm soát Chất lượng Điện tử thực sự là một công cụ tối ưu cho phép nhiều người chủ động theo dõi hoạt động bán hàng và tiếp thị của khách hàng ngay lập tức và bắt đầu đánh giá chức năng cố vấn. Công nghệ này sử dụng phân tích ngôn ngữ hiện đại và khởi động Fake Word để xác định các cải tiến, khám phá quan điểm và đưa ra gợi ý từ cấp độ. Một thiết bị mới cũng bao gồm một màn hình tập trung mới, cung cấp cho nhân viên và giám sát viên khởi tạo quyền truy cập vào các tệp mp3 liên hệ và bắt đầu kiểm tra dữ liệu đáng tin cậy.

Trong khi các công cụ QA cổ điển tìm kiếm các số liệu như gửi kịch bản và bắt đầu xử lý thông thường theo thời gian, các phương pháp trong bài viết này có thể xem xét một số lý do chính khác từ cảm nhận của người dùng. So sánh với các phương pháp QA tự động, các phương pháp này hỗ trợ việc tạo ngôn ngữ nếu bạn muốn ghi lại niềm đam mê và năng lượng. Điều này sẽ giúp dễ dàng xác định nguyên nhân thực sự dẫn đến việc chăm sóc khách hàng kém (Csat). Các lựa chọn thay thế ở đây cũng giúp liên hệ với các trung tâm và bắt đầu xử lý các triệu chứng sớm.

Khi nói đến Tài chính Giáo dục Đại học, người dùng than phiền rằng họ bị liên hệ với các cơ quan quản lý tiền đặt cọc cách vay tiền FE Credit online để yêu cầu được hưởng các khoản giảm giá thấp. Công ty bị cáo buộc đã vi phạm luật ngân hàng của Hoa Kỳ. Tài chính Giáo dục Đại học đã xin lỗi vì sự cố này và đang cập nhật giải pháp của mình để tránh những trường hợp tương tự sau này.

Tham gia Genesys, Further Education Economic hiện có thể sử dụng một nền tảng duy nhất cho hầu hết mọi phương thức truyền tải thông điệp. Nền tảng này có thể xử lý các thông tin tiếp thị cá nhân, các cuộc trò chuyện và gửi email dưới một mái nhà. Khả năng thực tế này đã giúp công ty có được vị thế đáng kể trong ngành tài chính tiêu dùng tại Việt Nam. Công ty cũng đã có thể cải thiện tỷ lệ kết nối và bắt đầu hoạt động với tư cách là nhà môi giới Genesys.

Giám sát nhân sự Genesys

Là đơn vị cho vay người dùng chủ chốt tại Việt Nam, FE Fiscal đặt mục tiêu lấy người dùng làm trọng tâm. Họ cần tối đa hóa quy trình làm việc và bắt đầu nâng cao năng suất môi giới bất động sản để cung cấp dịch vụ kết nối người dùng đa kênh. Thực hiện một quy trình RFP đáng kể, họ tin tưởng giải pháp thay thế Genesys Multicloud CX sẽ thay đổi di sản âm nhạc của người phụ nữ, chủ yếu là một trung tâm cảm nhận cá nhân hiện đại.

Với tổng số 4.500 nhà môi giới, Fe Economic cần tùy chỉnh giao tiếp người dùng, đơn giản hóa việc sản xuất tài liệu để tăng đáng kể năng suất của các tổ chức mặt trước và mặt sau. Ngoài ra, họ phải nhập dữ liệu người dùng từ thiết bị di động và khởi tạo quyền truy cập an toàn vào hướng dẫn của mình trên một chương trình duy nhất.

Bất kỳ cố vấn Sếp nhân viên Genesys (WFM) nào cũng cho phép Fe Economic dự đoán mức độ liên lạc trung gian và thiết lập nhân viên ngay lập tức. Tuy nhiên, nó hỗ trợ các quản trị viên và đại lý khởi nghiệp duy trì chức năng liên lạc chính xác hàng giờ, chẳng hạn như mức độ tuân thủ của đại lý, bằng cách ghi lại các số liệu quan trọng khi đang di chuyển. Ngoài ra, WFM còn bao gồm một phần mềm di động dành cho các đại lý bất động sản và quản trị viên khởi nghiệp nếu bạn muốn cập nhật các chiến lược WFM của mình từ việc tự kết nối giao tiếp – công nghệ VoiceXML hỗ trợ thông báo bên ngoài.

Chương trình tích hợp tất cả trong một hỗ trợ toàn diện cho chương trình Kinh tế Nâng cao, từ hỗ trợ khách hàng đến IVR nếu bạn muốn thu thập các sáng kiến gọi điện tự động. Nó có thể ngay lập tức chuyển hướng mỗi khách hàng tìm kiếm nhà môi giới phù hợp để giải quyết vấn đề của riêng họ. Bất kỳ điểm tiếp xúc nào được triển khai trong quá trình thực hiện đều được tích hợp hoàn hảo vào CRM để nghiên cứu sâu hơn.

Đại lý Genesys tại nhà

Genesys With-Residence Agent, được hỗ trợ bởi tin tức giả mạo và các động cơ máy móc khởi động, giúp Further ed Economic có được các chỉ dẫn ngữ cảnh hiệu quả trong lực lượng người dùng để đảm bảo mọi mối quan hệ được thiết lập liền mạch. Ngoài ra, hệ thống còn bố trí nhân viên một cách chuyên nghiệp nếu cần thiết cho các đại lý trong toàn bộ nhóm nghệ thuật để tổ chức các sự kiện đặc biệt. Hơn nữa, một chương trình tích hợp mới giúp tăng năng suất của nhà môi giới bằng cách loại bỏ các loại yêu cầu truy cập và bắt đầu cho phép các đại lý bất động sản dễ dàng chuyển đổi theo nhu cầu sử dụng.

Trước khi có Genesys, Further ed Economic đáng tin cậy với hai thiết bị chính bị cô lập — bạn phải xử lý lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng nội bộ và một thiết bị liên quan đến việc thu thập các nỗ lực gọi điện tự động. Vì vậy, doanh nghiệp đã áp dụng các quy trình không phù hợp và thủ tục giấy tờ ban đầu khiến dự án tư vấn thực sự bị phân tâm. Trong quá trình triển khai Genesys Multicloud CX, Further Education Financial hiện có hầu hết các phương pháp tư vấn viên và tư vấn viên ban đầu trên cùng một phần mềm máy tính đa kênh. Điều này cho phép một cái nhìn thực tế về mối quan hệ của từng khách hàng trên mọi kênh.

Giáo dục nâng cao Kinh tế khám phá cách Genesys Multicloud CX tận dụng tối đa nguồn lực sẵn có, khả năng mở rộng không giới hạn và khả năng tùy chỉnh bắt đầu. Hơn nữa, độ tin cậy và tốc độ khởi tạo của chúng tôi đã tạo nên một cú hích lớn. Với nền tảng Genesys UCaaS, công ty đã có thể xử lý tới 10.000 thông tin tiếp thị và bán hàng mỗi ngày. Hơn nữa, bất kỳ nền tảng UCaaS nào cũng giúp tăng cường đầu ra cho các chức năng kinh doanh cụ thể của họ và giảm chi phí. Hệ thống cũng cung cấp khả năng kết nối mạnh mẽ hơn nếu bạn cần kết nối mọi người từ các tài khoản cá nhân và giao hàng uy tín cao.

Chat với chúng tôi qua Facebook
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi Email cho chúng tôi
Xem đường đi
Gọi ngay cho chúng tôi